Dịch vụ Hyundai

Hyundai Thành Công Phạm Hùng muốn trở thành đối tác đối tác trọn đời của Quý khách hàng thông qua việc cung cấp Dịch vụ vượt ra ngoài một chiếc xe Ô Tô.

Chính sách Bảo Hành

  • Các quy định bảo hành này được áp dụng cho xe du lịch mới do Công ty Cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) phân phối thông qua các Đại Lý Ủy Quyền và chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. 
    Thời hạn bảo hành: 
    1. Các xe ô tô du lịch Hyundai do HTV sản xuất lắp ráp: 
              + Các model: Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, Kona, Santa Fe có ngày giao xe từ ngày 01/03/2021: Thời hạn bảo hành xe là 05 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. 
              + Tất cả các model Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, Kona, Santa Fe có ngày giao xe trước 01/03/2021: Thời hạn bảo hành xe là 03 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. 
              + Các model: Santa Fe, Tucson, Kona có ngày giao xe từ 15/07/2020 đến 31/12/2020: Thời hạn bảo hành xe là 05 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. 
              + Xe Solati: Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. (riêng một vài bộ phận được quy định trong sổ bảo hành Solati sẽ có thời hạn bảo hành 18 tháng hoặc 50.000km). 
    2. Các xe ô tô du lịch Hyundai do HTV nhập khẩu và phân phối: 
              + Các model: Genesis, Palisade, Starex cứu thương, …Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. 
              + Các model: Creta và Stargazer nhập khẩu có thời hạn bảo hành là 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện bào đến trước 
              + Các xe chuyên dụng, chở tiền nhập khẩu (SantaFe, Staria, Starex): Thời hạn bảo hành là 2 năm hoặc 50.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. 
    Lưu ý: 
     – HTV chịu trách nhiệm bảo hành đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất trong điều kiện xe được sử dụng và bảo dưỡng đúng theo hướng dẫn sử dụng. 
     – Việc sửa chữa, bảo hành phải được thực hiện bởi Đại Lý Hyundai Ủy Quyền. Các Đại Lý Hyundai Ủy Quyền sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các phụ tùng và nhân công (những chi tiết có thể tháo rời) 

Bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa

  • Bảo dưỡng định kỳ

Lợi ích của Bảo dưỡng định kỳ:

Lịch Bảo dưỡng định kỳ tiêu chuẩn:

Lịch bảo dưỡng này được thiết kế để giúp bạn có được một chiếc xe với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền và độ tin cậy lớn và đảm bảo cho quyền lợi bảo hành xe của bạn có giá trị.

Nội dung các công việc cần làm tại các cấp bảo dưỡng:

Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh “Quick service”:
Khi đến Dịch vụ chính hãng Hyundai, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ Bảo dưỡng nhanh hết sức chuyên nghiệp. Quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa và thực hiện bởi hai KTV tay nghề cao, với mức thời gian tối ưu: 
– Bảo dưỡng cấp 1 thực hiện trong 20 phút.
– Bảo dưỡng cấp 2 thực hiện trong 30 phút.
– Bảo dưỡng cấp 3 thực hiện trong 45 phút.
– Bảo dưỡng cấp 4 thực hiện trong 70 phút.

Bảng giá bảo dưỡng Hyundai:
Bảng giá bảo dưỡng định kỳ được niêm yết công khai, minh bạch tại tất cả các Đại lý chính hãng trên cả nước.

  • Sửa chữa chung:

Ngoài việc chăm sóc chiếc xe của bạn bằng cách đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ, nếu chiếc xe của bạn xảy ra bất kỳ sự cố nào, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa chung với những Kỹ thuật viên có tay nghề cao, với những thiết bị chuẩn đoán – sửa chữa hiện đại, chất lượng quốc tế như máy chuẩn đoán GDS Mobile, Thiết bị cài áp suất lốp TPMS, Thiết bị đo xung VMI, Bộ dụng cụ chẩn đoán động cơ Diesel CIT 4000… 

Sửa chữa đồng sơn:  Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ Đồng Sơn tốt nhất. Với mục tiêu nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh của Dịch vụ Hyundai, bảo vệ môi trường và sức khỏe của người lao động, hướng tới một tương lai xanh, chúng tôi đã chính thức thức triển khai chương trình chuyển đổi SƠN GỐC NƯỚC. Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực đồng sơn với buồng phun sơn công nghệ cao và sản phẩm sơn gốc nước. Chất lượng đảm bảo hơn, màu sắc đẹp hơn do thành phần có chứa hạt ca-may, giá thành ưu đãi, quan trọng hơn nữa là chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường “Xanh”. Hiện tại, chương trình đã/đang được chuyển đổi theo từng giai đoạn, tiến tới áp dụng toàn hệ thống Đại lý 3S trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 01/04/2022.